Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

bán tuần lộc thép quấn led trang trí noel 2018 -0972 610 670

               bán tuần lộc thép quấn led trang trí noel 2018 -0972 610 670

 





 Đến mùa noel tất tần tật nhà hàng, quán ăn , quán café hay những shop thời trang ,shop giày dép …. Mọi người đua nhau tìm đồ trang trí noel đơn giản 2018 , hay thậm chí chủ hiệu còn tìm thuê những dịch vụ trang trí noel đẹp ,mua những chú tuần lộc noel lấp lánh bắt mắt để thu hút mọi tâm điểm chú ý của người đi đường,người đi ăn hay người đi mua sắm chú ý đến cửa hàng của mình.

Các trung tâm mua sắm còn cầu kì và sang trọng hơn, khi thuê dịch vụ làm từ những cổ xe tuần lộc trang trí noel đẹp nhất có thể. Bên cạnh đó màu sắc của những đồ trang trí noel cũng phải thích hợp với phong thủy của mỗi người , mỗi năm lại khác nên hầu hết ánh đèn led trên những cổ xe tuần lộc noel , hay ông già noel đều có màu sắc tượng trưng.
Vào dịp giáng sinh hầu hết các bạn nhỏ thường hỏi mẹ rằng “ Tuần lộc của ông già noel có mấy con và là con đực hay cái..?
Ban đầu cỗ xe bay của ông già Noel gồm có 8 chú tuần lộc, xếp thành 2 hàng. Vào một đêm Giáng sinh, ông già Noel gặp khó khăn trong việc tặng quà cho các em nhỏ vì bầu trời giá rét đầy sương mù. May sao khi ấy, ông phát hiện ra Rudolph – một chú tuần lộc có chiếc mũi đỏ phát sáng. Vậy là ông già Noel cho Rudolph dẫn đầu đoàn xe kéo của mình. Chính nhờ chiếc mũi đỏ phát sáng của chú tuần lộc đã giúp ông hoàn thành nhiệm vụ đêm Noel. Từ đó có 9 con tuần lộc. Theo truyền thuyết thì cả 9 con tuần lộc này đều là… con cái. Điều này được lí giải là vì những con tuần lộc đực sẽ rụng sừng vào mùa đông, trong khi những con cái thì không như vậy. Đoàn tuần lộc của ông già Noel thì vẫn có sừng đẩy đủ, như vậy chỉ có thể chúng là con cái. Nói tới đây chắc bạn cũng đã hiểu tuần lộc trang trí lại hay xuất hiện vào dịp giáng sinh rồi chứ.
xưởng sản xuất mô hình tuần lộc thép quấn led
Cây thông, Ông già Noel – tuần lộc được xem là biểu tượng muôn thuở cho dịp lễ Noel. Ngoài Cây thông, ông già Noel,… thì việc sử dụng những chú Tuần lộc để trang trí tạo nên không gian mới lạ, độc đáo, đầy ấn tượng, và hiện đại.

Cơ sở sản xuất tuần lộc trang trí noel tại TPHCM chuyên cung cấp tuần lộc trang trí Noel và nhiều mẫu mã đa đạng đem lại chất lượng tuyệt vời.


Hãy nhanh tay nhấc máy lên liên hệ : 093 339 2969  để được tư vấn về tuần lộc trang trí noel để mùa giáng sinh của bạn thêm phần ấm áp, hạnh phúc và ý nghĩa nhé!!!


LIÊN HỆ
111QL 1K, P. Linh xuân, Quận Thủ Đức
Hotline: 0933 392969 - 0972 610 670





0 nhận xét:

Đăng nhận xét