Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

tuần lộc thép trang trí noel 2018 - 0972 610 670

TUẦN LỘC TRANG TRÍ NOEL


CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP TUẦN LỘC TRANG TRÍ NOEL, TUẦN LỘC QUẤN THÉP, TUẦN LỘC QUẤN LED TRANG TRÍ, MÔ HÌNH CỔ XE TUẦN LỘC TRANG TRÍ – 093 339 2969

Khi bạn đang đọc bài viết này thì tôi biết một mùa giáng sinh nữa lại về.
Xưởng sản xuất tuần lộc trang trí Noel tại TPHCM cũng không có gì hơn xin kính chúc quý khách 1 mùa giáng sinh an lành, ấm ấp, thật nhiều niềm vui. Song bên cạnh đó cũng gởi lời chúc mừng năm mới tới quý khách.

Và vào dịp lễ này, một dịp lễ lớn trong năm các cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng hay siêu thị đã bắt đầu tìm mua những vật dụng trang trí mùa noel.Mùa giáng sinh năm nay đang đến gần làm chúng ta liên tưởng tới hình ảnh ông già Noel cưỡi tuần lộc mang trên vai nhiều món quà đi phát cho các em nhỏ. Vì thế việc dựng lên mô hình Ông già Noel cưỡi đàn tuần lộc trước tòa nhà, công ty hay cửa hàng luôn tạo được ấn tượng sâu sắc và thu hút người xem , tạo không khí ấm áp mỗi dịp Noel.


Xưởng sản xuất tuần lộc trang trí noel với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công Tuần lộc trang trí chắc chắn sẽ đem đến cho cửa hàng của bạn nói chung và những công ty, trung tâm thương mại, siêu thị nói riêng, thập chí là những nhà thờ một không khí Noel đầy chuyên nghiệp, hiện đại, ngập tràn niềm vui và ấm áp.




Mô hình tuần lộc trang trí Noel bằng thép tạo hình mô hình Tuần lộc và cỗ xe tạo sự chú ý đặc biệt cho mùa giáng sinh đặc biệt các khu vực công cộng, đông người qua lại.
Quy trình sản xuất Cỗ xe tuần lộc trang trí Noel tại xưởng chúng tôi như sau:
Quan trọng nhất là phần xương chính hình con tuần lộc điều này là yếu tố quyết định hình ảnh chú tuần lộc có đẹp hay không? Gia công xe kéo và tuần lộc bằng thép luôn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Các khung thép 3mm được các nghệ nhân khéo léo tạo hình mang lại cho xe kéo và tuần lộc sự chắn chắn. Sau khi hoàn thành khung thép thì tuần lộc càng nổi bật, lộng lẫy hơn với lớp sơn trắng phũ và quấn quanh mình bộ “áo” led lung linh.


 Gia công tuần lộc trang trí noel là công việc mất nhiều thời gian, đòi hỏi kỹ thuật khéo léo trong việc tạo hình và lòng đam mê. Xưởng sản xuất tuần lộc trang trí noel chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho bạn một mùa giáng sinh nhều ấm áp và hạnh phúc.



Quý khách có nhu cầu thì liên hệ 0972 610 670 - 093 339 2969 để xưởng sản xuất tuần lộc trang trí noel được phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét